Cập nhật : 15:24 Thứ tư, 13/4/2022
Lượt đọc: 925

Cô giáo Nguyễn Thị Hà nhà giáo trẻ tiêu biểu trường mầm non Tân Viên

Ngày ban hành: 13/4/2022Ngày hiệu lực: 13/4/2022
Nội dung:

"Lắng nghe tiếng ai hát dịu dàng, đường làng quê tươi mát những hàng xoan. Tiếng chim hót vui hoà theo, lời ca mến yêu mái trường. Nhìn đàn em nhỏ đùa vui, kia những mầm non đang mọc lên,..." Vào một buổi chiều đầu hạ, khi đến thăm trường mầm non Tân Viên, huyện An Lão, thành phố Hải Phòng ta càng cảm nhận rõ hơn ý nghĩa những ca từ bài hát "yêu sao những cô giáo dịu hiền". Trường mầm non Tân Viên là ngôi trường được thành lập lâu đời trên địa phận xã Tân Viên, với đội ngũ giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn, mang trái tim nhiệt huyết, lòng yêu nghề, mến trẻ, tận tuỵ trong công việc. Trường với bề dày truyền thống lâu đời, nhiều thành tích trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ mầm non.

Khi đến thăm trường mầm non Tân Viên, chúng ta bắt gặp hình ảnh của một sô giáo xinh xắn, đáng yêu, giàu lòng yêu thương trẻ. Đó là cô giáo Nguyễn Thị Hà giáo viên chủ nhiệm lớp 5 tuổi A4. Cô giáo Nguyễn Thị Hà là một trong những tấm gương nhà giáo trẻ tiêu biểu của trường mầm non Tân Viên. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và chăm sóc trẻ, Cô Hà đã mạnh dạn, tự tin tham gia vào các cuộc thi do Công Đoàn, Ngành giáo dục đào tạo tổ chức cô đã liên tiếp nhiều năm được công nhận là giáo viên dạy giỏi cấp huyện. Trong cuộc thi viết sáng kiến kinh nghiệm cấp trường, cấp huyện cô mạnh dạn đưa ra các giải pháp mới, hữu ích trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ mầm non và đạt thành tích cao.

Trong các buổi sinh hoạt chuyên môn cấp tổ, cấp trường cô giáo Nguyễn Thị Hà luôn có ý thức giúp đỡ đồng nghiệp, xây dựng và phát triển công tác chuyên môn nhà trường. Cô đã có những tham mưu, đề xuất để đổi mới phương pháp giảng dạy, tham gia đóng góp ý kiến với bạn bè đồng nghiệp trong các buổi dự giờ, chuyên đề để cùng nhau phát triển.

Ở công tác Đoàn Thanh Niên, Công đoàn cơ sở cô giáo Nguyễn Thị Hà luôn đi đầu trong các phong trào công đoàn, Đoàn thanh niên phát động. Cô Hà được đánh giá là nhà giáo trẻ năng động, sáng tạo, phù hợp với thời đại mới.

Trong năm học 2021 - 2022, cô giáo Nguyễn Thị Hà mạnh dạn tham gia cuộc thi giáo viên dạy giỏi cấp thành phố Hải Phòng với mục tiêu giao lưu, học hỏi, phát triển năng lực bản thân, đổi mới phương thức giảng dạy, xây dựng trường mầm non hạnh phúc. Nơi chắp cánh ước mơ cho thế hệ mai sau. Xin chúc cô nhiều sức khoẻ, vững tay chèo đưa thật nhiều chuyến đò tri thức cập bến thành công.

 

Mầm non Tân Viên